Kế hoạch truyền thông báo chí nha khoa làm thế nào?

Kế hoạch truyền thông báo chí nha khoa làm thế nào?

Kế hoạch truyền thông báo chí Nha Khoa cần có những gì?

Rất nhiều đơn vị kinh doanh gặp khó khi xây dựng kế hoạch truyền thông báo chí nha khoa. Các bạn vui lòng tham khảo kế hoạch dưới nhé. Đây là kế hoạch truyền thông báo chí cho Nha khoa thẩm mỹ ABC trong 1 tháng với tổng cộng 10 bài báo.

ke hoach truyen thong nha khoa 05
Kế hoạch truyền thông nha khoa tốt nhất

Tuần 1 (4 bài báo):

  • Bài báo 1: Giới thiệu về Nha khoa thẩm mỹ ABC và dịch vụ làm trắng răng. (30% giới thiệu, 70% nội dung làm trắng răng)
  • Bài báo 2: Các lợi ích của việc chăm sóc răng đúng cách. (30% giới thiệu, 70% nội dung chăm sóc răng)
  • Bài báo 3: Sự quan trọng của chăm sóc răng sau khi cấy ghép răng. (30% giới thiệu, 70% nội dung chăm sóc răng)
  • Bài báo 4: Cách chăm sóc răng cho trẻ em. (30% giới thiệu, 70% nội dung chăm sóc răng)

Tuần 2 (2 bài báo):

  • Bài báo 5: Cách vệ sinh răng đúng cách để tránh bệnh lợi nha. (30% giới thiệu, 70% nội dung vệ sinh răng)
  • Bài báo 6: Giới thiệu về Nha khoa thẩm mỹ ABC và dịch vụ niềng răng. (30% giới thiệu)

Tuần 3 (2 bài báo):

  • Bài báo 7: Tìm hiểu về răng khôn, cách phòng ngừa đau răng khôn (30% giới thiệu, 70% nội dung vệ sinh răng)
  • Bài báo 8: Cách tình trạng thường gặp với răng khôn và dịch vụ niềng răng. (30% giới thiệu)

Tuần 4 (2 bài báo):

  • Bài báo 9: Cạo vôi răng để tránh bệnh lợi nha. (30% giới thiệu, 70% nội dung vệ sinh răng)
  • Bài báo 10: Các cách bảo vệ dưới tư vấn của thẩm mỹ ABC và dịch vụ niềng răng. (30% giới thiệu)

 

Kế hoạch đi bài truyền thông tuần 1:

  • Bài 1: “Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà để có nụ cười tươi sáng hơn” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)
    Bài 2: “Những sai lầm khi làm trắng răng mà bạn không nên mắc phải” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)
  • Bài 3: “Những lợi ích không ngờ của việc làm trắng răng” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)
  • Bài 4: “Bí quyết chăm sóc răng miệng để giữ cho nụ cười trắng sáng” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)

Kế hoạch đi bài truyền thông tuần 2:

  • Bài 5: “Bí quyết vệ sinh răng đúng cách để tránh bệnh lý răng miệng” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)
  • Bài 6: “Sử dụng cọ răng và kem đánh răng đúng cách để đạt hiệu quả cao” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)

Kế hoạch đi bài truyền thông tuần 3:

  • Bài 7: “Tìm hiểu về răng không và cách phòng ngừa” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)
  • Bài 8: “Những điều cần biết về tình trạng răng không và cách điều trị” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)

Kế hoạch đi bài truyền thông tuần 4:

  • Bài 9: “Tại sao bạn nên cạo vôi răng định kỳ sáu tháng một lần?” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)
  • Bài 10: “Cách bảo vệ răng tránh khỏi sự xuống cấp” (nội dung 70%) + giới thiệu Nha khoa thẩm mỹ ABC (nội dung 30%)

Nội dung của các bài báo sẽ tập trung vào giới thiệu cách chăm sóc răng đúng cách và tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng. Ngoài ra, các bài báo cũng sẽ giới thiệu về nha khoa thẩm mỹ ABC để khách hàng hiểu rõ hơn về các dịch vụ và sản phẩm mà nha khoa cung cấp.

Trong kế hoạch này, sẽ có 4 tuần với 10 bài báo, trong đó, 70% nội dung là nói về cách chăm sóc răng miệng và 30% là giới thiệu về nha khoa thẩm mỹ ABC. Với mục đích nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ từ 25-35 tuổi, chúng ta cần phải chọn những chủ đề hấp dẫn và phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chúng ta sẽ đi 4 bài báo trong tuần đầu và 2 bài báo/tuần cho 3 tuần tiếp theo.

Hy vọng kế hoạch truyền thông báo chí này sẽ giúp Nha khoa thẩm mỹ ABC đưa thông điệp về tầm quan trọng của việc chăm sóc răng đúng cách đến được đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu cụ thể nào, hãy liên hệ với chobao để được hỗ trợ thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *